Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)RSS Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)
Hải Tặc - The Pirates
Diễn viên: Kim Nam Gil, Son Ye Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.
Đấu Súng Free Fire

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Kẻ Đào Tẩu The Fugitive.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Kẻ Đào Tẩu The FugitiveViệt Sub Năm: 1993

Bác sĩ Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình. Nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa. Nếu điều đó không đủ cho anh đứng

Unknown2020-07-04 11:23:40

Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh triều đại joseon the pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu hoàng gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửnghải tặc,xem phim hải tặc,download hải tặc,xem online hải tặc hd,xem hải tặc nhanh,tai phim hải tặc,the pirates,xem phim the pirates,download the pirates,xem online the pirates hd,xem the pirates nhanh,tai phim the pirates,kim nam gil,son ye jin