Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)RSS Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)
Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.
After War Gundam X Under The Moonlight

After War Gundam X Under The MoonlightViệt Sub Năm: 1996 (Tập 39/39)

Cốt truyện của Gundam X nói về thời đại sau cuộc chiến tranh giành độc lập của các Colony, khi con người phải cố gắng tồn tại trong một thế giới bị ô nhiễm nặng nề vì hậu quả của cuộc chiến. Thế giới khắp nơi loạn lạc, các nhóm thu gom phế liệu Vulture nổi dậy. Và câu chuyện bắt đầu khi lời đồn về Newtype - những người được cường hóa sóng não trong thời chiến - trở lại, và sự xuất hiện của kẻ hủy diệt năm xưa: Gundam X. Gundam X lấy hệ thời gian là After War, và thời điểm bắt đầu là After War

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Unknown2017-02-18 07:33:00

Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)

hinata shouyou anh main sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ đã thần tượng và mơ ước trở thành người khổng lồ tí hon và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học sau khi tìm đủ thành viên họ đã tham gia giải đấu liên trường tại đây họ đã chạm trán với vua sân đấu kageyama tobio và bị dập cho tả tơi dù thua nhưng shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa kageyamahaikyuu third season,xem phim haikyuu third season,download haikyuu third season,xem online haikyuu third season hd,xem haikyuu third season nhanh,tai phim haikyuu third season,karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,download karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem online karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou hd,xem karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou nhanh,tai phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou