Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)RSS Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)
Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (75/75)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.
Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Unknown2014-11-29 03:14:25

Hajime No Ippo: The Fighting - Fighting Spirit Việt Sub (2002)

makunouchi ippo là một học sinh trung học bình thường ở nhật bản kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá nghề này có một mùi đặc trưng cuộc sống của ippo luôn gặp phải những sóng gióhajime no ippo,the fighting,xem phim hajime no ippo,the fighting,download hajime no ippo,the fighting,xem online hajime no ippo,the fighting hd,xem hajime no ippo,the fighting nhanh,tai phim hajime no ippo,the fighting,fighting spirit,xem phim fighting spirit,download fighting spirit,xem online fighting spirit hd,xem fighting spirit nhanh,tai phim fighting spirit