Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)RSS Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)
Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.
Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Unknown2022-03-31 12:38:19

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu - Police In A Pod Việt Sub (2022)

nữ cảnh sát kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quanhakozume,kouban joshi no gyakushuu,xem phim hakozume,kouban joshi no gyakushuu,download hakozume,kouban joshi no gyakushuu,xem online hakozume,kouban joshi no gyakushuu hd,xem hakozume,kouban joshi no gyakushuu nhanh,tai phim hakozume,kouban joshi no gyakushuu,police in a pod,xem phim police in a pod,download police in a pod,xem online police in a pod hd,xem police in a pod nhanh,tai phim police in a pod