Hakushaku To Yousei - Earl And Fairy Việt Sub (2008)RSS Hakushaku To Yousei - Earl And Fairy Việt Sub (2008)
Hakushaku To Yousei - Earl And Fairy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.
Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea Blue

Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea BlueViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về một thế giới nơi đột nhiên lục địa mới tên là Magmell đột nhiên xuất hiện trong đại dương. Một kỷ nguyên khai phá mới được mở ra. Các nhà thám hiểm đã đến hòn đảo này để tìm ra các dạng sống và tài nguyên chưa được biết tới trước đó và bộ truyện sẽ kể về chàng trai trẻ tuổi kiếm sống bằng nghề cứu trợ và giúp đỡ các nhà thám hiểm này

Doraemon New Series Mèo Máy Doremon

Doraemon New Series Mèo Máy DoremonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 548/??)

Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).

Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 48/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Unknown2014-08-16 07:27:05

Hakushaku To Yousei - Earl And Fairy Việt Sub (2008)

bối cảnh câu chuyện là nước anh thế kỷ 19 và trung tâm là lydia với cái tên “fairy doctor” cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một bá tước hiệp sĩ xanh huyền thoại tên edgar và người hầu của anh anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minhhakushaku to yousei,xem phim hakushaku to yousei,download hakushaku to yousei,xem online hakushaku to yousei hd,xem hakushaku to yousei nhanh,tai phim hakushaku to yousei,earl and fairy,xem phim earl and fairy,download earl and fairy,xem online earl and fairy hd,xem earl and fairy nhanh,tai phim earl and fairy