Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)RSS Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)
Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23+ova/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?
Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty Faces

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty FacesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Cha mẹ cô bé Chizuko Mikamo chết sớm, để lại cho cô gia sản kếch xù. Vì thế, bà cô độc ác hằng ngày đầu độc cô bé, với hi vọng cô sẽ từ từ lâm bệnh mà chết, để bà ta một tay hốt hết tất cả. Thế nhưng, một ngày nọ, siêu trộm lừng danh, biệt hiệu Kaijin Nijuu Mensou (Quái nhân 20 bộ mặt) đến viếng dinh thự nhà Mikamo, tuyên bố sẽ lấy cắp thứ đáng giá nhất trong nhà này, và đó chính là Chizuko. Từ đó, cô bé bước chân vào một chuỗi những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước đó, cô chỉ dám mơ ước tới mà

Unknown2021-06-13 21:54:55

Hakyuu Houshin Engi - Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi Việt Sub (2018)

khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án houshin bí ẩn nhiệm vụ của nó tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi nhưng bạn tin tưởng vào ai mdash và bên nào bạn thực sự đang ở trên mdash khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷhakyuu houshin engi,xem phim hakyuu houshin engi,download hakyuu houshin engi,xem online hakyuu houshin engi hd,xem hakyuu houshin engi nhanh,tai phim hakyuu houshin engi,soul hunter,senkai,den houshin engi,xem phim soul hunter,senkai,den houshin engi,download soul hunter,senkai,den houshin engi,xem online soul hunter,senkai,den houshin engi hd,xem soul hunter,senkai,den houshin engi nhanh,tai phim soul hunter,senkai,den houshin engi