Hận - Hate Việt Sub (1995)RSS Hận - Hate Việt Sub (1995)
Hận - Hate
Diễn viên: Vincent Cassel, Hubert Koundé, Saïd Taghmaoui
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.
Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Unknown2016-05-28 21:13:33

Hận - Hate Việt Sub (1995)

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc nghèo đói phân biệt đối xử những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố parishận,xem phim hận,download hận,xem online hận hd,xem hận nhanh,tai phim hận,hate,xem phim hate,download hate,xem online hate hd,xem hate nhanh,tai phim hate,vincent cassel,hubert koundé,saïd taghmaoui