Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng - Dragon Hunter 2 Thuyết Minh (2020)RSS Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng - Dragon Hunter 2 Thuyết Minh (2020)
Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng - Dragon Hunter 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.
Hàng Long Đại Sư Dragon Hunter.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Hàng Long Đại Sư Dragon HunterThuyết Minh Năm: 2017

yêu quái đột ngột kéo đến đe dọa chúng sinh, hòa thượng Lý Tu Duyên được giao trọng trách đi tìm Lạc Sắc đại sư để giúp đỡ. Trên đường đi anh gặp hồ ly Tiểu Cứu và từ đó anh biết thân phận thật của mình là Hàng Long La Hán chuyển thế

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Unknown2020-08-24 11:55:55

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng - Dragon Hunter 2 Thuyết Minh (2020)

nhân vật tu nguyên và hành trình trở thành giáng long đại sư là một thư sinh mọt sách không võ công nhưng lại rất tốt bụng tu nguyên vô tình bị giáng long nhập thể nhưng không hề hay biết trên đường lên kinh ứng thi anh gặp nữ pháp sư bắt yêu tam sinh cô tuy không giỏi nhưng rất thông minhhàng long đại sư 2,tróc yêu bảng,xem phim hàng long đại sư 2,tróc yêu bảng,download hàng long đại sư 2,tróc yêu bảng,xem online hàng long đại sư 2,tróc yêu bảng hd,xem hàng long đại sư 2,tróc yêu bảng nhanh,tai phim hàng long đại sư 2,tróc yêu bảng,dragon hunter 2,xem phim dragon hunter 2,download dragon hunter 2,xem online dragon hunter 2 hd,xem dragon hunter 2 nhanh,tai phim dragon hunter 2