Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)RSS Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)
Hang Quỷ Phần 1 - The Descent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.
Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Unknown2020-06-17 08:27:23

Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005)

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi juno natalie mendoza gồm có sarah beth sam rebecca và holly trong một chuyến thám hiểm hang động cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểmhang quỷ phần 1,xem phim hang quỷ phần 1,download hang quỷ phần 1,xem online hang quỷ phần 1 hd,xem hang quỷ phần 1 nhanh,tai phim hang quỷ phần 1,the descent,xem phim the descent,download the descent,xem online the descent hd,xem the descent nhanh,tai phim the descent