Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)RSS Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)
Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).
Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And Earth.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And EarthViệt Sub Năm: 2003

Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Ninja Khải Huyền Ninja Apocalypse.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Ninja Khải Huyền Ninja ApocalypseViệt Sub Năm: 2014

Clan cùng các bạn đến dự đại hội Ninja, nhưng một biến cố đã đẩy anh vào con đường chết khi thủ lĩnh bất ngờ bị ám sát, mọi cáo buộc đều cho anh là thủ phạm, dồn anh đến chân tường buộc anh cùng các bạn phải chiến đấu với những đấu thủ siêu nhiên đột biến kinh dị. Càng chiến đấu Clan càng thấy thất vọng khi không tìm được chút manh mối nào về cái chết của thủ lĩnh để minh oan cho mình, rồi đột nhiên anh rơi vào sào huyệt của đám ma nữ đầy quyến rũ mê hoặc với những ngón võ quái dị và cũng từ

Unknown2021-05-31 12:25:05

Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers Thuyết Minh (2020)

kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực đó là thủ lĩnh bộ ba roller patrick tam và tù nhân chung thân scar justin cheung cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai mak kin tin adam pakhành động vượt ngục,xem phim hành động vượt ngục,download hành động vượt ngục,xem online hành động vượt ngục hd,xem hành động vượt ngục nhanh,tai phim hành động vượt ngục,breakout brothers,xem phim breakout brothers,download breakout brothers,xem online breakout brothers hd,xem breakout brothers nhanh,tai phim breakout brothers