Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)RSS Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)
Hành Tinh Chết - Cargo
Diễn viên: Anna Katharina Schwabroh, Martin Rapold, Regula Grauwiller, Yangzom Brauen, Pierre Semmler
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.
Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Unknown2018-06-14 10:48:55

Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009)

câu chuyện về một ngày sự sống trên trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp rhea đầy nắng gióhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,cargo,xem phim cargo,download cargo,xem online cargo hd,xem cargo nhanh,tai phim cargo,anna katharina schwabroh,martin rapold,regula grauwiller,yangzom brauen,pierre semmler