Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)
Hành Trình Của Moana - Moana
Diễn viên: Aulii Cravalho, Dwayne Johnson, Rachel House
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.
Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Unknown2017-05-01 04:22:04

Hành Trình Của Moana - Moana Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của cô bé moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại nam thái bình dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên maui để ra khơi và khám phá thế giớihành trình của moana,xem phim hành trình của moana,download hành trình của moana,xem online hành trình của moana hd,xem hành trình của moana nhanh,tai phim hành trình của moana,moana,xem phim moana,download moana,xem online moana hd,xem moana nhanh,tai phim moana,aulii cravalho,dwayne johnson,rachel house