Hành Trình Cuộc Sống - Bharat Việt Sub (2019)RSS Hành Trình Cuộc Sống - Bharat Việt Sub (2019)
Hành Trình Cuộc Sống - Bharat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.
Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Unknown2020-10-26 13:35:24

Hành Trình Cuộc Sống - Bharat Việt Sub (2019)

trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở ấn độ một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy rahành trình cuộc sống,xem phim hành trình cuộc sống,download hành trình cuộc sống,xem online hành trình cuộc sống hd,xem hành trình cuộc sống nhanh,tai phim hành trình cuộc sống,bharat,xem phim bharat,download bharat,xem online bharat hd,xem bharat nhanh,tai phim bharat