Hành Trình Trái Đất - Planet Earth Special Edition Hybrid Việt Sub (2006)RSS Hành Trình Trái Đất - Planet Earth Special Edition Hybrid Việt Sub (2006)
Hành Trình Trái Đất - Planet Earth Special Edition Hybrid
Diễn viên: David Attenborough, Sigourney Weaver, Huw Cordey
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Unknown2020-11-05 17:47:20

Hành Trình Trái Đất - Planet Earth Special Edition Hybrid Việt Sub (2006)

đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm từ năm 2002 đến cuối năm 2006 năm 2001 bbc phát sóng phim tài liệu the blue planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hìnhhành trình trái đất,xem phim hành trình trái đất,download hành trình trái đất,xem online hành trình trái đất hd,xem hành trình trái đất nhanh,tai phim hành trình trái đất,planet earth special edition hybrid,xem phim planet earth special edition hybrid,download planet earth special edition hybrid,xem online planet earth special edition hybrid hd,xem planet earth special edition hybrid nhanh,tai phim planet earth special edition hybrid,david attenborough,sigourney weaver,huw cordey