Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)RSS Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)
Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.
Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant Bully.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant BullyThuyết Minh Năm: 2006

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một thành viên của đàn kiến, đã bao giờ bạn học thật kĩ bài học về sự đoàn kết. Phim này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thú vị. Vừa mới chuyển từ nơi khác đến, Lucas luôn bị những đứa bạn cùng trang lứa ở gần đó bắt nạt, cậu bé bị bắt nạt đơn giản chỉ vì nhỏ con hơn bọn trẻ đó. Cậu bé không có ai để bầu bạn, bố mẹ cậu nhóc Lucas đi nghỉ mát kỉ niệm ngày cưới. Lucas ở nhà với người bà và chị gái. Người bà luôn tin là có người ngoài hành tinh và lúc nào cũng tìm

Unknown2020-09-06 16:34:50

Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)

lucky luke huyền thoại sống của miền tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà dalton nổi tiếng xấu xa tới trái táo đại xét xử lần thứ một triệu tất nhiên anh em nhà dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất trốn thoát cướp nhà băng phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi một cuộc rượt đuổi giữa lucky luke và 2 anh em dalton diễn ra gay cấnhành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,download hành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem online hành trình về miền viễn tây thuyết minh hd,xem hành trình về miền viễn tây thuyết minh nhanh,tai phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem phim go west a lucky luke adventure thuyết minh,download go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem online go west a lucky luke adventure thuyết minh hd,xem go west a lucky luke adventure thuyết minh nhanh,tai phim go west a lucky luke adventure thuyết minh