Hank Và Bạn Xe Tải Chở Rác: Giáng Sinh - A Trash Truck Christmas Việt Sub (2020)RSS Hank Và Bạn Xe Tải Chở Rác: Giáng Sinh - A Trash Truck Christmas Việt Sub (2020)
Hank Và Bạn Xe Tải Chở Rác: Giáng Sinh - A Trash Truck Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Ông già Noel đâm sầm xuống bãi phế liệu vào đêm Giáng sinh, Hank, Xe Rác và những người bạn thú chung tay cứu vãn kỳ nghỉ cho mọi người.
Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red Son

Siêu Nhân: Người Con Liên Xô Superman: Red SonThuyết Minh Năm: 2020

Một “vị khách” đến từ một hành tinh nào đó ngoài kia, bên ngoài Trái Đất, người có thể “thay đổi dòng chảy của những con sông hùng vĩ”, có thể “uốn cong sắt thép bằng tay không”, con người đó là “nhà vô địch, là đại diện cho sức mạnh của giai cấp công nhân

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Unknown2023-09-30 18:43:07

Hank Và Bạn Xe Tải Chở Rác: Giáng Sinh - A Trash Truck Christmas Việt Sub (2020)

khi ông già noel đâm sầm xuống bãi phế liệu vào đêm giáng sinh hank xe rác và những người bạn thú chung tay cứu vãn kỳ nghỉ cho mọi ngườihank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh,xem phim hank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh,download hank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh,xem online hank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh hd,xem hank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh nhanh,tai phim hank và bạn xe tải chở rác,giáng sinh,a trash truck christmas,xem phim a trash truck christmas,download a trash truck christmas,xem online a trash truck christmas hd,xem a trash truck christmas nhanh,tai phim a trash truck christmas