Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)RSS Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)
Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satou Matsuzaka là một yandere chính hiệu biệt danh Đường-chwan yêu Shio Kobe là một loli trong sáng chính hiệu biệt danh Muối-chwan. Đường và muối hòa trộn vào nhau, liệu thế giới này có loạn?
Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And ThereViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of Circus

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of CircusViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Mắt Quỷ Samurai Deeper Kyo

Mắt Quỷ Samurai Deeper KyoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Vào năm 1604, bốn năm sau trận chiến lịch sử Sekigahara. Người dân đang cố gắng khôi phục lại cuộc sống từ hậu quả của nó và tận hưởng sự thái bình vừa đạt được. Trong bối cảnh đó, Yuya Shiina, một nữ săn tiền thưởng từ việc bắt tội phạm, đã tóm một thầy thuốc lang thang, yêu chuộng hòa bình Mibu Kyoshiro vì tội ăn “quịt”. Đang tìm cáchdẫn Kyoshiro đi báo quan, đột ngột một con quái vật kì dị xuất hiện, đòi giết Kyoshiro. Trong khoảnh khắc cận kề cái chết, mắt của Kyoshiro chuyển sau màu đỏ

Unknown2018-11-24 08:12:02

Happy Sugar Life - White Sugar Garden, Black Salt Cage Việt Sub (2018)

satou matsuzaka là một yandere chính hiệu biệt danh đường chwan yêu shio kobe là một loli trong sáng chính hiệu biệt danh muối chwan đường và muối hòa trộn vào nhau liệu thế giới này có loạnhappy sugar life,xem phim happy sugar life,download happy sugar life,xem online happy sugar life hd,xem happy sugar life nhanh,tai phim happy sugar life,white sugar garden,black salt cage,xem phim white sugar garden,black salt cage,download white sugar garden,black salt cage,xem online white sugar garden,black salt cage hd,xem white sugar garden,black salt cage nhanh,tai phim white sugar garden,black salt cage