Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)RSS Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)
Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.
Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

The Rolling Girls Rolling☆Girls

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

Unknown2018-11-16 01:11:08

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)

trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu sau đó cậu quyết định ghi danh vào học viện hoạt họa suidoubashi tại nơi này cậu chàng đã gặp gỡ chikako người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới sau đó để lại lời nhắn trong một tệp usbhashiri tsuzukete yokattatte,xem phim hashiri tsuzukete yokattatte,download hashiri tsuzukete yokattatte,xem online hashiri tsuzukete yokattatte hd,xem hashiri tsuzukete yokattatte nhanh,tai phim hashiri tsuzukete yokattatte,im glad i could keep running,xem phim im glad i could keep running,download im glad i could keep running,xem online im glad i could keep running hd,xem im glad i could keep running nhanh,tai phim im glad i could keep running