Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)RSS Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)
Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong
Diễn viên: Kim Su Ro, Lee Bum Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.
Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Unknown2018-04-16 09:36:46

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong - The Descendants Of Hong Gil Dong Thuyết Minh (2009)

câu chuyện hậu duệ của anh hùng hong gil dong triều đại joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo hong mu yeok lee bum soo hậu duệ đời thứ 18 của hong gil dong ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thườngkhi đêm đến anh là một “robin hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩnhậu duệ của hong gil dong,xem phim hậu duệ của hong gil dong,download hậu duệ của hong gil dong,xem online hậu duệ của hong gil dong hd,xem hậu duệ của hong gil dong nhanh,tai phim hậu duệ của hong gil dong,the descendants of hong gil dong,xem phim the descendants of hong gil dong,download the descendants of hong gil dong,xem online the descendants of hong gil dong hd,xem the descendants of hong gil dong nhanh,tai phim the descendants of hong gil dong,kim su ro,lee bum soo