Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)RSS Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)
Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers
Diễn viên: Wai Man Chan, Yang Chang, Chuan Chen, Feng Chen Chen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thủy Hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chán.All Men Are Brothers (Hậu Thủy Hử) là phim thứ hai tiếp theo phim The Water Margin 1972 (Thủy Hử Truyện) do Shaw Brothers sản xuất, tiếp theo hồi thứ 70 của bộ Thủy Hử, kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng Lương Sơn
Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is Born.Diễn Viên: Sammo Hung Hồng Kim Bảo,Yu,Hang To Đỗ Vũ Hàng,Biao Yuen Nguyên Bưu,Siu,Wong Fan Phàn Thiếu Hoàng

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is BornViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc vào năm 1905. Diệp Vấn (Dennis To) và người anh em không cùng huyết thống Tien-Chi (Fan Siu-Wong đóng) trở thành đệ tử của sư phụ Chan Wah-sun (do Hồng Kim Bảo thủ vai), trưởng môn phái Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời được một năm, võ quán được chuyển giao cho người bạn lâu năm của ông là Chun-Sui (Yuen Biao đóng).

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Unknown2014-08-21 15:36:30

Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)

thủy hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học trung hoa cổ sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa mặc dù nhiều lần được chuyển thể khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chánall men are brothers hậu thủy hử là phim thứ hai tiếp theo phim the water margin 1972 thủy hử truyện do shaw brothers sản xuất tiếp theo hồi thứ 70 của bộ thủy hử kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng lương sơnhậu thủy hử,xem phim hậu thủy hử,download hậu thủy hử,xem online hậu thủy hử hd,xem hậu thủy hử nhanh,tai phim hậu thủy hử,all men are brothers,xem phim all men are brothers,download all men are brothers,xem online all men are brothers hd,xem all men are brothers nhanh,tai phim all men are brothers,wai man chan,yang chang,chuan chen,feng chen chen