Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)RSS Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)
Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言
Diễn viên: De, Kai Liu, Khưu Trạch, Mi Zian, Từ Hạnh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa anh chàng Từ Hạo Ninh và cô gái người Thái hiền lành, tốt bụng. Là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người Thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa Thái, con người Thái, khí hậu và cả rừng núi nơi đó. Vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thương.
Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun Rises.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Trần Vỹ Đình

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun RisesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện ấm áp về tình thân, tình bạn và sự trưởng thành của bốn gia đình ba thế hệ trong một tứ hợp viện ở Bắc Kinh vào những năm từ 1997 đến 2001. Hai thiếu niên thiếu nữ trung học Tạ Kiều, Tần Xuyên cùng bạn bè và người thân của mình đã trải qua những việc lớn nhỏ trong thời đại này, đối diện với những câu chuyện vừa muộn phiền vừa hạnh phúc trong quá trình trưởng thành.

Chàng Trai Calorie Của Tôi My Calorie Boy.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Trần Vỹ Đình

Chàng Trai Calorie Của Tôi My Calorie BoyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

chủ đề về câu chuyện tình cảm quý mến lẫn nhau, cùng giúp nhau tiến bộ của một nhóm học sinh trung học. Ở bên nhau, họ được khóc được cười thỏa thích, được la to hét lớn, được phóng khoáng xông pha với tuổi trẻ độc nhất vô nhị của mình, hiểu được thế nào mới thật sự là thích

Bạn Trai Thuê Boy For Rent.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Trần Vỹ Đình

Bạn Trai Thuê Boy For RentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

cuộc sống của các bạn trẻ và dịch vụ cho thuê bạn trai theo đề xuất của khách hàng bất cứ khi nào, ở đâu. Đầu tiên là cô gái trẻ, dễ thương Smile nhưng cô lại có một mối tình không như mong đơi, chính vì vậy mà Smile phải xử dụng đến dịch vụ cho thuê bạn trai.

Unknown2019-05-13 07:48:25

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)

câu chuyện tình đáng yêu lãng mạn giữa anh chàng từ hạo ninh và cô gái người thái hiền lành tốt bụng là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa thái con người thái khí hậu và cả rừng núi nơi đó vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thươnghãy để anh hiểu tiếng nói em,xem phim hãy để anh hiểu tiếng nói em,download hãy để anh hiểu tiếng nói em,xem online hãy để anh hiểu tiếng nói em hd,xem hãy để anh hiểu tiếng nói em nhanh,tai phim hãy để anh hiểu tiếng nói em,让我听懂你的语言,xem phim 让我听懂你的语言,download 让我听懂你的语言,xem online 让我听懂你的语言 hd,xem 让我听懂你的语言 nhanh,tai phim 让我听懂你的语言,de,kai liu,khưu trạch,mi zian,từ hạnh