Hãy Nhớ Đến Anh - Remember Me Việt Sub (2010)RSS Hãy Nhớ Đến Anh - Remember Me Việt Sub (2010)
Hãy Nhớ Đến Anh - Remember Me
Diễn viên: Robert Pattinson, Emilie De Ravin, Caitlyn Rund, Moisés Acevedo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Unknown2016-03-05 11:01:43

Hãy Nhớ Đến Anh - Remember Me Việt Sub (2010)

cuộc tình của anh chàng tyler một thanh niên nổi loạn luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp ally trong một may rủi tình cờ của số phận tình yêu trở thành nguồn cảm hứng chữa lành những tổn thương trong tâm hồn tyler và anh dần yêu cô nhờ có tình yêu anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sốnghãy nhớ đến anh,xem phim hãy nhớ đến anh,download hãy nhớ đến anh,xem online hãy nhớ đến anh hd,xem hãy nhớ đến anh nhanh,tai phim hãy nhớ đến anh,remember me,xem phim remember me,download remember me,xem online remember me hd,xem remember me nhanh,tai phim remember me,robert pattinson,emilie de ravin,caitlyn rund,moisés acevedo