Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)RSS Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)
Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"
Escha Chron エスカクロン

Escha Chron エスカクロンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện kể về hai cô gái Escha và Chron, hai người có tính cách tương phản giống như mặt trời và mặt trăng. Hai cô gái đến từ Terminal, một thế giới hậu khải huyền trong tương lai trống rỗng và đơn sắc. Hai cô gái băng qua thế giới và đến ngày nay, họ gọi là Transit

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Unknown2022-01-14 17:57:50

Heatguy J - Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay Việt Sub (2002)

tại thành phố judoh claire leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm mafia vampire sau cái chết của cha mình để giữ cho claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát cục an toàn đô thị của thành phố có đặc nhiệm daisuke aurora của bộ phận dịch vụ đặc biệt và siêu android có mật danh jheatguy j,xem phim heatguy j,download heatguy j,xem online heatguy j hd,xem heatguy j nhanh,tai phim heatguy j,habitat ground jewdo,heat guy jay,xem phim habitat ground jewdo,heat guy jay,download habitat ground jewdo,heat guy jay,xem online habitat ground jewdo,heat guy jay hd,xem habitat ground jewdo,heat guy jay nhanh,tai phim habitat ground jewdo,heat guy jay