Henkei Shoujo: Henkei Shojo - Transforming Girls, Henkei Girls Việt Sub (2017)RSS Henkei Shoujo: Henkei Shojo - Transforming Girls, Henkei Girls Việt Sub (2017)
Henkei Shoujo: Henkei Shojo - Transforming Girls, Henkei Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về những cô gái biến hình thành robo. Haru một cô gái biến đổi hình thành một chiếc máy bay tiêm kích khi cố gắng để bắt một chiếc mũ bị thổi bay
Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Unknown2017-07-10 10:21:18

Henkei Shoujo: Henkei Shojo - Transforming Girls, Henkei Girls Việt Sub (2017)

về những cô gái biến hình thành robo haru một cô gái biến đổi hình thành một chiếc máy bay tiêm kích khi cố gắng để bắt một chiếc mũ bị thổi bayhenkei shoujo,henkei shojo,xem phim henkei shoujo,henkei shojo,download henkei shoujo,henkei shojo,xem online henkei shoujo,henkei shojo hd,xem henkei shoujo,henkei shojo nhanh,tai phim henkei shoujo,henkei shojo,transforming girls,henkei girls,xem phim transforming girls,henkei girls,download transforming girls,henkei girls,xem online transforming girls,henkei girls hd,xem transforming girls,henkei girls nhanh,tai phim transforming girls,henkei girls