Hiểm Họa Rừng Chết - Jungle Việt Sub (2017)RSS Hiểm Họa Rừng Chết - Jungle Việt Sub (2017)
Hiểm Họa Rừng Chết - Jungle
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Thomas Kretschmann, Alex Russell, Joel Jackson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn gia nhập chuyến đi xuyên rừng già Bolivia để tìm kiếm một ngôi làng Ấn Độ cổ đại. Họ sớm nhận ra rằng rừng là một nơi khó sống sót hơn họ nghĩ.
Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane Heist.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane HeistThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển nước Mỹ đang bị một cơn bão thế kỷ nhăm nhe tấn công. Trong cơn hoảng loạn của tất cả người dân cũng như chính quyền nơi đây thì lại có một âm mưu khác đã được lên kế hoạch. Một băng nhóm phản động thuộc chính phủ đang lợi dụng sự rối ren này để thừa cơ hội chiếm đoạt khoản tiền khổng lồ 600 USD từ Kho bạc Mỹ.

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Em Gái Sherlock Enola Holmes.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Unknown2018-03-23 09:27:04

Hiểm Họa Rừng Chết - Jungle Việt Sub (2017)

một nhóm bạn gia nhập chuyến đi xuyên rừng già bolivia để tìm kiếm một ngôi làng ấn độ cổ đại họ sớm nhận ra rằng rừng là một nơi khó sống sót hơn họ nghĩhiểm họa rừng chết,xem phim hiểm họa rừng chết,download hiểm họa rừng chết,xem online hiểm họa rừng chết hd,xem hiểm họa rừng chết nhanh,tai phim hiểm họa rừng chết,jungle,xem phim jungle,download jungle,xem online jungle hd,xem jungle nhanh,tai phim jungle,daniel radcliffe,thomas kretschmann,alex russell,joel jackson