Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)RSS Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)
Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox
Diễn viên: Daniel Brühl, David Oyelowo, Gugu Mbatha, Raw
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình sống còn của một nhóm phi hành gia trên trạm vũ trụ sau khi họ tiến hành thử nghiệm với máy gia tốc hạt và gây ra những hậu quả khôn lường.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Hố Đen Tử Thần Interstellar.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hố Đen Tử Thần InterstellarViệt Sub Năm: 2014

Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan

Unknown2018-07-08 08:47:02

Hiểm Họa Trạm Không Gian - The Cloverfield Paradox Thuyết Minh (2018)

hành trình sống còn của một nhóm phi hành gia trên trạm vũ trụ sau khi họ tiến hành thử nghiệm với máy gia tốc hạt và gây ra những hậu quả khôn lườnghiểm họa trạm không gian,xem phim hiểm họa trạm không gian,download hiểm họa trạm không gian,xem online hiểm họa trạm không gian hd,xem hiểm họa trạm không gian nhanh,tai phim hiểm họa trạm không gian,the cloverfield paradox,xem phim the cloverfield paradox,download the cloverfield paradox,xem online the cloverfield paradox hd,xem the cloverfield paradox nhanh,tai phim the cloverfield paradox,daniel brühl,david oyelowo,gugu mbatha,raw