Hiện Thân Tà Ác - Malignant Thuyết Minh (2021)RSS Hiện Thân Tà Ác - Malignant Thuyết Minh (2021)
Hiện Thân Tà Ác - Malignant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.
Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Michelle Morgan,Joshua Close,Shawn Roberts,Amy Lalonde

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Unknown2021-12-12 13:46:53

Hiện Thân Tà Ác - Malignant Thuyết Minh (2021)

năm 1993 tiến sĩ florence weaver và các đồng nghiệp của bà là victor fields và john gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần gabriel tại bệnh viện nghiên cứu simion gabriel có sức mạnh đặc biệt có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loahiện thân tà ác,xem phim hiện thân tà ác,download hiện thân tà ác,xem online hiện thân tà ác hd,xem hiện thân tà ác nhanh,tai phim hiện thân tà ác,malignant,xem phim malignant,download malignant,xem online malignant hd,xem malignant nhanh,tai phim malignant