High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)RSS High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)
High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc.
Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Unknown2019-06-24 11:10:28

High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)

câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại ayana academy một trường học với âm nhạc là môn chính bộ ba học sinh được gọi là hanasakura kai chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạchigh school star musical,xem phim high school star musical,download high school star musical,xem online high school star musical hd,xem high school star musical nhanh,tai phim high school star musical,starmyu,koukou hoshi kageki,xem phim starmyu,koukou hoshi kageki,download starmyu,koukou hoshi kageki,xem online starmyu,koukou hoshi kageki hd,xem starmyu,koukou hoshi kageki nhanh,tai phim starmyu,koukou hoshi kageki