Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)RSS Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)
Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops
Diễn viên: Kwok, Fung Chan, Hui, Wen Chang, Charmaine Fong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.
Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Cayden Boyd,George Lopez,Kristin Davis,Taylor Lautner

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Unknown2020-09-19 16:18:32

Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp lưu tinh trần tiểu xuân hai viên cảnh sát oan gia trần kiến phi huỳnh tông trạch và tôn ni kim cương từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết gọi nhau là huynh đệ trong phim hinh canh huynh de buddy cops huỳnh tông trạch đóng vai một cảnh sát vui tínhhình cảnh huynh đệ,xem phim hình cảnh huynh đệ,download hình cảnh huynh đệ,xem online hình cảnh huynh đệ hd,xem hình cảnh huynh đệ nhanh,tai phim hình cảnh huynh đệ,buddy cops,xem phim buddy cops,download buddy cops,xem online buddy cops hd,xem buddy cops nhanh,tai phim buddy cops,kwok,fung chan,hui,wen chang,charmaine fong