Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú - Tiger Gibbon Deer Việt Sub (2016)RSS Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú - Tiger Gibbon Deer Việt Sub (2016)
Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú - Tiger Gibbon Deer
Diễn viên: Kangsom Tanatat, Aof Pongsak, Ying Veerawan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (48/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.
Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Unknown2019-02-14 11:32:02

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú - Tiger Gibbon Deer Việt Sub (2016)

tum kangsom một chàng trai dễ thương anh đã có người yêu mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui bố mẹ ly dị anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình quá chán đời tum quyết định trở thành một tay sát gáihổ,vượn,nai,bộ ba sở thú,xem phim hổ,vượn,nai,bộ ba sở thú,download hổ,vượn,nai,bộ ba sở thú,xem online hổ,vượn,nai,bộ ba sở thú hd,xem hổ,vượn,nai,bộ ba sở thú nhanh,tai phim hổ,vượn,nai,bộ ba sở thú,tiger gibbon deer,xem phim tiger gibbon deer,download tiger gibbon deer,xem online tiger gibbon deer hd,xem tiger gibbon deer nhanh,tai phim tiger gibbon deer,kangsom tanatat,aof pongsak,ying veerawan