Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 - Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka Việt Sub (2016)RSS Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 - Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka Việt Sub (2016)
Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 - Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka
Diễn viên: Horikita Maki, Daichi Maou, Dan Rei, Kang Ji Young
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.
Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Unknown2016-04-15 19:00:43

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 - Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka Việt Sub (2016)

kể về nagisa kinomiya maki horikita là một thám tử trong 7 phận điều tra nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ nagisa kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác để cảm xúc shutout của người khác cô ấy mặc một bộ tai nghe nhưng khi làm việc trên một trường hợp cô sử dụng khả năng đặc biệt của côhoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7,xem phim hoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7,download hoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7,xem online hoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7 hd,xem hoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7 nhanh,tai phim hoa bỉ ngạn,đội điều tra số 7,higanbana,keishichou sousa nana ka,xem phim higanbana,keishichou sousa nana ka,download higanbana,keishichou sousa nana ka,xem online higanbana,keishichou sousa nana ka hd,xem higanbana,keishichou sousa nana ka nhanh,tai phim higanbana,keishichou sousa nana ka,horikita maki,daichi maou,dan rei,kang ji young