Hoa Hồng Đại Chiến - The War Of Flowers Thuyết Minh (2022)RSS Hoa Hồng Đại Chiến - The War Of Flowers Thuyết Minh (2022)
Hoa Hồng Đại Chiến - The War Of Flowers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là nhân tình của một triệu phú giàu có, trong nhiều năm, Ornnapa đã phải chịu đựng tất cả các loại ngược đãi của Kannika, vợ hợp pháp của chồng mình. Khi chồng chết, Kannika đuổi Ornnapa và con gái Onsalao ra khỏi nhà của họ.
Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Chàng Trai Calorie Của Tôi My Calorie Boy.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Chàng Trai Calorie Của Tôi My Calorie BoyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

chủ đề về câu chuyện tình cảm quý mến lẫn nhau, cùng giúp nhau tiến bộ của một nhóm học sinh trung học. Ở bên nhau, họ được khóc được cười thỏa thích, được la to hét lớn, được phóng khoáng xông pha với tuổi trẻ độc nhất vô nhị của mình, hiểu được thế nào mới thật sự là thích

Bạn Thân 2023 The Best Friend.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Bạn Thân 2023 The Best FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Đoàn Nhược Nam và Phàn Hiểu Vi từng là bạn thân không chút giấu giếm nhau, sau khi bạn thân bị sở khanh phản bội, Nhược Nam mang Hiểu Vi về nhà sống cùng bạn trai, nhưng không ngờ trong quá trình ba người sống chung, bạn trai cô và Hiểu Vi nảy sinh tình yêu cấm kỵ.

Unknown2022-09-20 19:02:31

Hoa Hồng Đại Chiến - The War Of Flowers Thuyết Minh (2022)

là nhân tình của một triệu phú giàu có trong nhiều năm ornnapa đã phải chịu đựng tất cả các loại ngược đãi của kannika vợ hợp pháp của chồng mình khi chồng chết kannika đuổi ornnapa và con gái onsalao ra khỏi nhà của họhoa hồng đại chiến,xem phim hoa hồng đại chiến,download hoa hồng đại chiến,xem online hoa hồng đại chiến hd,xem hoa hồng đại chiến nhanh,tai phim hoa hồng đại chiến,the war of flowers,xem phim the war of flowers,download the war of flowers,xem online the war of flowers hd,xem the war of flowers nhanh,tai phim the war of flowers