Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning Việt Sub (2016)RSS Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning Việt Sub (2016)
Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất dưới thời Tân La ở Triều Tiên. Họ là những con người trẻ tuổi, sở hữu tài năng đặc biệt, có hoài bão lớn, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy.
Cổ Kiếm Kỳ Đàm Swords Of Legends.Diễn Viên: Dương Mịch,Lý Dịch Phong,Kiều Chấn Vũ,Chung Hân Đồng,Trịnh Sảng,Mã Thiên Vũ

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Swords Of LegendsThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 50/50)

Phim là một tác phẩm được chuyển thể từ game online cùng tên đang được giới trẻ yêu thích. Xem Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm để gặp chàng trai mang tên Bách Lý Đồ Tô mang trong người một luồng sát khí kỳ lạ. Anh vô tình trở thành mục tiêu của tên ác bá Âu Dương Thiếu Cung khi anh đang cố gắn cứu mẹ mình. Thiếu Cung là đệ tử của Thanh Ngọc đàn, anh đang có âm mưu thống trị thế giới Bồng Lai nên những ai chống đối hắn điều phải chết

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ State Of Divinity.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Viên San San,Trần Kiều Ân,Dương Dung

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ State Of DivinityViệt Sub Năm: 2013 (Tập 56/56)

Tiếu Ngạo Giang Hồ là 1 bộ phim nói về tình yêu, tình bạn, sự lừa dối và phản bội, tham vọng và ham muốn quyền lực của con người. Nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung, 1 đứa trẻ mồ côi được Nhạc Bất Quần nhận về nuôi và trở thành đại đệ tử của phái Hoa Sơn. Bộ phim là mô tả về quá trình trưởng thành của nhân vật trong hành trình phiêu bạt chốn võ lâm giang hồ, tìm thấy tình yêu, tình bạn đáng quý của Lệnh Hồ Xung.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 The Legend Of Sword And Fairy.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Diệc Phi,Lưu Phẩm,An Dĩ Hiên,Bành Vu Yến,Vương Lộc Giang,Trịnh Phối Phối

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 The Legend Of Sword And FairyThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 33/33)

nhân vật tên Lý Tiêu Dao, anh muốn đi đảo tiên để tìm thuốc chữa bệnh cho thím trước khi đi anh bị mấy kẻ lạ mặt cho uống viên thuốc lạ. Khi đến đảo anh gặp Triệu Linh Nhi và sau đó 2 người đã thề non hẹn biển với nhau. Nhưng khi về nhà viên thuốc đã phát huy tác dụng làm anh mất hết trí nhớ và quên luôn cả Linh Nhi. Khi gặp lại anh không nhớ cô ấy là ai làm cho cô vô cùng đau khổ.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lương Triều Vỹ,Trương Mạn Ngọc

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/30)

Trung Hoa thời Chiến Quốc bị chia cắt thành 7 nước. Các cuộc chiến tranh khốc liệt nổ ra liên miên giữa 7 quốc gia này nhằm tranh giành quyền bá chủ khiến muôn dân phải chịu cảnh chết chóc lầm than. Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Vì thế, từ lâu vị vua này luôn là mục tiêu ám sát của các nước khác. Tuy nhiên, có 3 thích khách khiến Tần Vương lo lắng là Tàn Kiếm, Phi Tuyết và Trường Không.

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp Dream Of A Butterfly Couple.Diễn Viên: Ngô Kinh,Quý Cần,Trần Tuấn Sanh

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp Dream Of A Butterfly CoupleViệt Sub Năm: 1999 (Tập 21/21)

Dream Of A Butterfly Couple: Năm sản xuất: 1999 Tân uyên ương hồ điệp mộng tạm dịch: Giấc mơ đôi bướm là tên một bài hát tiếng Hoa, do Hoàng An trình bày. Có một câu trong bài hát được lấy từ thơ của Lý Bạch Rút dao chém nước nước thêm chảy, nâng chén giải sầu sầu thêm sầu). Bài hát còn có các têntiếng Anh: "Butterfly Dream, Dream of a Butterfly Couple, hoặc "Cant let go bản tiếng Anh do Tokyo Square trình bày .

Unknown2019-02-09 08:55:01

Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning Việt Sub (2016)

kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất dưới thời tân la ở triều tiên họ là những con người trẻ tuổi sở hữu tài năng đặc biệt có hoài bão lớn cùng nhau tạo nên đội quân hoa lang lừng lẫyhoa kiếm,xem phim hoa kiếm,download hoa kiếm,xem online hoa kiếm hd,xem hoa kiếm nhanh,tai phim hoa kiếm,hwarang,the beginning,xem phim hwarang,the beginning,download hwarang,the beginning,xem online hwarang,the beginning hd,xem hwarang,the beginning nhanh,tai phim hwarang,the beginning