Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)RSS Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)
Hoa Trong Bão - Rose In The Wind
Diễn viên: Hoàng Mạn, Cận Đông, Trần Chiêu Vinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (41/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị kẻ xấu hãm hại, Vũ Hà chịu oan tội giết chồng, mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà. Từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa, nhưng Vũ Hà quyết tâm không đầu hàng số phận, cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mình.
Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Unknown2016-03-10 17:54:46

Hoa Trong Bão - Rose In The Wind Thuyết Minh (2015)

bị kẻ xấu hãm hại vũ hà chịu oan tội giết chồng mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa nhưng vũ hà quyết tâm không đầu hàng số phận cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mìnhhoa trong bão,xem phim hoa trong bão,download hoa trong bão,xem online hoa trong bão hd,xem hoa trong bão nhanh,tai phim hoa trong bão,rose in the wind,xem phim rose in the wind,download rose in the wind,xem online rose in the wind hd,xem rose in the wind nhanh,tai phim rose in the wind,hoàng mạn,cận đông,trần chiêu vinh