Hoàn Châu Cách Cách 2 - Princess Returning Pear Việt Sub (1999)RSS Hoàn Châu Cách Cách 2 - Princess Returning Pear Việt Sub (1999)
Hoàn Châu Cách Cách 2 - Princess Returning Pear
Diễn viên: Triệu Vy, Lậm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Phạm Băng Băng
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (1/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đó, Thái hậu, được mọi người gọi là Lão Phật Gia, về kinh sau một năm tu tịnh ở Ngũ Đài Sơn. Cùng về với bà là Tình Cách Cách Tình Nhi, con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của Lão Phật Gia. Lão Phật Gia không lấy làm hài lòng khi biết tin Càn Long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với Vĩnh Kỳ và Nhĩ Khang. Lão Phật Gia không hài lòng về thân thế của Tử Vy lại càng không ưa Tiểu Yến Tử.
Âm Mưu Bất Thành The Slicing Of The Demon.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Trần Cẩm Hồng,Liêu Bích Nhi,Thang Doanh Doanh

Âm Mưu Bất Thành The Slicing Of The DemonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Là một bộ phim cổ trang dài 20 tập do TVB sản xuất năm 2007.Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Minh,Đồ Tứ Hải là một đao phủ kết nghĩa anh em cùng Thủy như Trần ,hai người lạc vào một nơi gọi là Trấn Thiên Long,một nơi cảnh vật thanh bình nhưng nơi đây ẩn chứa một bí mật vô cùng to lớn,nơi đây có đại sư Thiên Mạng và Thiện Dao là con gái của ông.Thiện Dao và Như Trần nảy sinh tình cảm với nhau và họ trở thành phu phụ.Trấn Xương Long từ một vùng đất yên bình,nay bổng chốc xảy ra rất nhiều

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Unknown2015-06-28 04:58:46

Hoàn Châu Cách Cách 2 - Princess Returning Pear Việt Sub (1999)

trong khi đó thái hậu được mọi người gọi là lão phật gia về kinh sau một năm tu tịnh ở ngũ đài sơn cùng về với bà là tình cách cách tình nhi con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của lão phật gia lão phật gia không lấy làm hài lòng khi biết tin càn long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với vĩnh kỳ và nhĩ khang lão phật gia không hài lòng về thân thế của tử vy lại càng không ưa tiểu yến tửhoàn châu cách cách 2,xem phim hoàn châu cách cách 2,download hoàn châu cách cách 2,xem online hoàn châu cách cách 2 hd,xem hoàn châu cách cách 2 nhanh,tai phim hoàn châu cách cách 2,princess returning pear,xem phim princess returning pear,download princess returning pear,xem online princess returning pear hd,xem princess returning pear nhanh,tai phim princess returning pear,triệu vy,lậm tâm như,tô hữu bằng,châu kiệt,phạm băng băng