Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)RSS Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)
Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Củng Lợi, Châu Nhuận Phát
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.
Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy Hử.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Châu Hải My,Mạnh Quảng My,Mã Tinh Võ,Mạc Thiếu Thông,Kế Xuân Hoa,Lữ Thừa Huệ,Lữ Tinh Võ

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy HửViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của Tôn Nhị Nương một trong những vị anh hùng Thủy Hử là con gái của Lão Đồng Gia một kiếm khách lừng danh tại Đông Kinh. Từ nhỏ đã cùng cha phiêu bac giang hồ, tính tình ngang bướng, thông minh lanh lợi, được mệnh danh là Mụ Dạ Xoa.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3 Swordsman 3: The East Is Red.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Vương Tổ Hiền,Vu Vinh Quang,Lý Tử Hùng,Cao Hùng

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3 Swordsman 3: The East Is RedViệt Sub Năm: 1993

Tiếu ngạo giang hồ là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các phe phái trong võ lâm Trung nguyên để giành được bí kíp võ công Tịch tà kiếm phổ huyền diệu của nhà họ Lâm. Nhân vật chính của Tiếu ngạo giang hồ là chàng trai lãng tử Lệnh Hồ Xung – đại đệ tử phái Hoa Sơn, một trong Ngũ nhạc kiếm phái của võ lâm Trung nguyên). Lệnh Hồ Xung là một chàng trai nghĩa hiệp có tính cách lanh lợi, tư chất thông minh khác thường. Nhưng khi bị người yêu Nhạc Linh San phụ bạc, đồng môn hiểu lầm và bị trục

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Unknown2020-06-24 09:41:18

Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower Thuyết Minh (2006)

thời ngũ đại thập quốc hoàng đế nhà hậu đường với tham vọng thống nhất thiên hạ chinh chiến triền miên để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm không tiết chế được dục vọng vương hậu lén lút gian dâm với đại vương tử nguyên tường ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ cung ngahoàng kim giáp thuyết minh,xem phim hoàng kim giáp thuyết minh,download hoàng kim giáp thuyết minh,xem online hoàng kim giáp thuyết minh hd,xem hoàng kim giáp thuyết minh nhanh,tai phim hoàng kim giáp thuyết minh,curse of the golden flower thuyết minh,xem phim curse of the golden flower thuyết minh,download curse of the golden flower thuyết minh,xem online curse of the golden flower thuyết minh hd,xem curse of the golden flower thuyết minh nhanh,tai phim curse of the golden flower thuyết minh,châu kiệt luân,củng lợi,châu nhuận phát