Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)RSS Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)
Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.
Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Epic.Diễn Viên: Beyonce Knowles,Colin Farrell,Josh Hutcherson,Amanda Seyfried,Johnny Knoxville,Aziz Ansari,Jason

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây EpicThuyết Minh Năm: 2013

Epic có sự tham gia lồng tiếng của nữ ca sĩ nỗi tiếng Beyonce Knowles và được đạo diễn bởi Chris Wedge, từng thành công với các phim hoạt hình nỗi tiếng như Ice Age, Rio. Epic là câu chuyện xoay quanh một cô bé thấy mình bị lạc vào một thế giới bí mật, tại nơi đó cô phải hợp lực cùng một đội quân sâu bọ để giải cứu thế giới.

Unknown2015-09-21 18:29:45

Hoàng Tử Ai Cập - The Prince Of Egypt Việt Sub (1998)

phim kể về câu chuyện của một cậu bé người do thái lưu lạc đến hoàng cung ai cập và được nhà vua nhận làm con nuôi khi lớn lên cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người ai cậphoàng tử ai cập,xem phim hoàng tử ai cập,download hoàng tử ai cập,xem online hoàng tử ai cập hd,xem hoàng tử ai cập nhanh,tai phim hoàng tử ai cập,the prince of egypt,xem phim the prince of egypt,download the prince of egypt,xem online the prince of egypt hd,xem the prince of egypt nhanh,tai phim the prince of egypt