Hoàng Tử Galavant Phần 1 - Galavant Season 1 Việt Sub (2015)RSS Hoàng Tử Galavant Phần 1 - Galavant Season 1 Việt Sub (2015)
Hoàng Tử Galavant Phần 1 - Galavant Season 1
Diễn viên: Joshua Sasse, Timothy Omundson, Vinnie Jones
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: loạt phim cổ trang hài hước kể về anh chàng hoàng tử Galavant với khát vọng trả thù nhà Vua đã lấy trộm tình yêu đích thực của anh.
Khi Bố Gặp Mẹ Phần 3 How I Met Your Mother Season 3.Diễn Viên: Josh Radnor,Alyson Hannigan,Jason Segel,Cobie Smulders,Neil Patrick Harris

Khi Bố Gặp Mẹ Phần 3 How I Met Your Mother Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Với sự giúp đỡ của "chuyên gia tán gái" Barney, Ted đã gặp phải tiếng sét ái tình với Robin, những tưởng đó là người phụ nữ của đời mình, nhưng rốt cục lại là "dì" Robin của hai đứa nhỏ. Và rồi, ông bố Ted của chúng lại tiếp tục hành trình tìm kiếm cùng với sự giúp đỡ của 4 người bạn.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Unknown2016-01-29 23:11:17

Hoàng Tử Galavant Phần 1 - Galavant Season 1 Việt Sub (2015)

loạt phim cổ trang hài hước kể về anh chàng hoàng tử galavant với khát vọng trả thù nhà vua đã lấy trộm tình yêu đích thực của anhhoàng tử galavant phần 1,xem phim hoàng tử galavant phần 1,download hoàng tử galavant phần 1,xem online hoàng tử galavant phần 1 hd,xem hoàng tử galavant phần 1 nhanh,tai phim hoàng tử galavant phần 1,galavant season 1,xem phim galavant season 1,download galavant season 1,xem online galavant season 1 hd,xem galavant season 1 nhanh,tai phim galavant season 1,joshua sasse,timothy omundson,vinnie jones