Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)RSS Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)
Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf
Diễn viên: Derek Zhang, Amber An, Katie Chen, Xue Shi Ling
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.
Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2020-10-05 17:15:55

Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)

một biến thể khác của bộ phim cậu bé người sói do song joong ki đóng bộ phim hoàng tử sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé du ze ming bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn và từ đó cậu được vua sói cho gia nhập bộ tộc sóihoàng tử sói,xem phim hoàng tử sói,download hoàng tử sói,xem online hoàng tử sói hd,xem hoàng tử sói nhanh,tai phim hoàng tử sói,prince of wolf,xem phim prince of wolf,download prince of wolf,xem online prince of wolf hd,xem prince of wolf nhanh,tai phim prince of wolf,derek zhang,amber an,katie chen,xue shi ling