Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)RSS Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)
Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment
Diễn viên: Bubba Smith, David Graf, Steve Guttenberg
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập phim này, các học viên của Học viện cảnh sát đã tốt nghiệp và được chuyển đến một vùng ngoại ô tồi tệ nhất của thành phố. Ở đây họ có nhiệm vụ đầu tiên: cùng với cảnh sát ở đây chống lại một băng tội phạm nguy hiểm
Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Madhavan

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Unknown2020-11-13 21:32:21

Học Viện Cảnh Sát 2 - Police Academy 2: Their First Assignment Thuyết Minh (1985)

trong tập phim này các học viên của học viện cảnh sát đã tốt nghiệp và được chuyển đến một vùng ngoại ô tồi tệ nhất của thành phố ở đây họ có nhiệm vụ đầu tiên cùng với cảnh sát ở đây chống lại một băng tội phạm nguy hiểmhọc viện cảnh sát 2,xem phim học viện cảnh sát 2,download học viện cảnh sát 2,xem online học viện cảnh sát 2 hd,xem học viện cảnh sát 2 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 2,police academy 2,their first assignment,xem phim police academy 2,their first assignment,download police academy 2,their first assignment,xem online police academy 2,their first assignment hd,xem police academy 2,their first assignment nhanh,tai phim police academy 2,their first assignment,bubba smith,david graf,steve guttenberg