Học Viện Siêu Nhiên - The Black Troop Chưa Sub (2018)RSS Học Viện Siêu Nhiên - The Black Troop Chưa Sub (2018)
Học Viện Siêu Nhiên - The Black Troop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.
Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Unknown2019-01-28 14:42:52

Học Viện Siêu Nhiên - The Black Troop Chưa Sub (2018)

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mìnhhọc viện siêu nhiên,xem phim học viện siêu nhiên,download học viện siêu nhiên,xem online học viện siêu nhiên hd,xem học viện siêu nhiên nhanh,tai phim học viện siêu nhiên,the black troop,xem phim the black troop,download the black troop,xem online the black troop hd,xem the black troop nhanh,tai phim the black troop