Hội Chị Em Báo Thù - Unni Is Alive Thuyết Minh (2018)RSS Hội Chị Em Báo Thù - Unni Is Alive Thuyết Minh (2018)
Hội Chị Em Báo Thù - Unni Is Alive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.
Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No Pain.Diễn Viên: Trương Khả Di,Đặng Lệ Minh,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No PainThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 20/20)

Uông Hải Kình (Mễ Tuyết) đang chìm đắm trong hạnh phúc gia đình, thành công trong sự nghiệp thì bỗng phát hiện chồng mình Tiền Khoáng Long (Lâm Gia Hoa) có bồ nhí, vì để giữ vững hạnh phúc gia đình, Hải Kình cam tâm mạo hiểm trở thành sản phụ cao tuổi. Tuy nhiên, chuyện mang thai đã kéo theo hàng loạt áp lực cho Hải Kình, vì cấp dưới của cô, Sa Uyển Kỳ (Trương Khả Di) cũng tranh thủ thời cơ này để tạo lập địa vị cho bản thân. Uyển Kỳ là người quyết đoán mạnh mẽ trong công việc, nhưng trong

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again.Diễn Viên: Trương Khả Di,Đặng Lệ Minh,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Unknown2020-10-22 22:23:05

Hội Chị Em Báo Thù - Unni Is Alive Thuyết Minh (2018)

nói về tình yêu tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm kang ha ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm min deul re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức húthội chị em báo thù,xem phim hội chị em báo thù,download hội chị em báo thù,xem online hội chị em báo thù hd,xem hội chị em báo thù nhanh,tai phim hội chị em báo thù,unni is alive,xem phim unni is alive,download unni is alive,xem online unni is alive hd,xem unni is alive nhanh,tai phim unni is alive