Hội Diễn Âm Nhạc 2 - High School Musical 2 Việt Sub (2007)RSS Hội Diễn Âm Nhạc 2 - High School Musical 2 Việt Sub (2007)
Hội Diễn Âm Nhạc 2 - High School Musical 2
Diễn viên: Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: High School Musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách High School Musical của Walt Disney. Bộ phim được phát sóng trên kênh Disney Channel - Hoa Kỳ và Family Channel - Canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Ngày 9 tháng 9, bộ phim được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim ăn khách này đã thu hút 17,2 triệu khán giả chỉ riêng ở Mỹ. Ở châu Á, tổng cộng đã có 29,5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007, còn Philippines
Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Unknown2020-10-26 13:54:36

Hội Diễn Âm Nhạc 2 - High School Musical 2 Việt Sub (2007)

high school musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách high school musical của walt disney bộ phim được phát sóng trên kênh disney channel hoa kỳ và family channel canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007 ngày 9 tháng 9 bộ phim được phát sóng tại các nước châu á trên kênh disney channel asia trong đó có việt nam bộ phim ăn khách này đã thu hút 17 2 triệu khán giả chỉ riêng ở mỹ ở châu á tổng cộng đã có 29 5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007 còn philippineshội diễn âm nhạc 2,xem phim hội diễn âm nhạc 2,download hội diễn âm nhạc 2,xem online hội diễn âm nhạc 2 hd,xem hội diễn âm nhạc 2 nhanh,tai phim hội diễn âm nhạc 2,high school musical 2,xem phim high school musical 2,download high school musical 2,xem online high school musical 2 hd,xem high school musical 2 nhanh,tai phim high school musical 2,zac efron,vanessa hudgens,ashley tisdale