Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước - Super Monsters And The Wish Star Thuyết Minh (2018)RSS Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước - Super Monsters And The Wish Star Thuyết Minh (2018)
Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước - Super Monsters And The Wish Star
Diễn viên: Andrea Libman, Erin Mathews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều ước Giáng sinh trở thành sự thật đối với Lobo, người anh em họ yêu thích của họ đến thăm bất ngờ, và cho Glorb, người ước anh ta có thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúc.
Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie.Diễn Viên: Jeff Bergman,Kevin Michael Richardson,Tress Macneille,John Cena

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Jeff Bergman,Kevin Michael Richardson,Tress Macneille,John Cena

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

Unknown2020-06-09 10:34:41

Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước - Super Monsters And The Wish Star Thuyết Minh (2018)

điều ước giáng sinh trở thành sự thật đối với lobo người anh em họ yêu thích của họ đến thăm bất ngờ và cho glorb người ước anh ta có thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúchội quái siêu cấp,ngôi sao ước,xem phim hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,download hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,xem online hội quái siêu cấp,ngôi sao ước hd,xem hội quái siêu cấp,ngôi sao ước nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,super monsters and the wish star,xem phim super monsters and the wish star,download super monsters and the wish star,xem online super monsters and the wish star hd,xem super monsters and the wish star nhanh,tai phim super monsters and the wish star,andrea libman,erin mathews,vincent tong