Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls Thuyết Minh (2019)RSS Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls Thuyết Minh (2019)
Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.
Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Unknown2020-10-20 19:45:26

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls Thuyết Minh (2019)

một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các uglydolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhấthội thú bông ngộ nghĩnh,xem phim hội thú bông ngộ nghĩnh,download hội thú bông ngộ nghĩnh,xem online hội thú bông ngộ nghĩnh hd,xem hội thú bông ngộ nghĩnh nhanh,tai phim hội thú bông ngộ nghĩnh,uglydolls,xem phim uglydolls,download uglydolls,xem online uglydolls hd,xem uglydolls nhanh,tai phim uglydolls