Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)RSS Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)
Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday
Diễn viên: Kinou Nani Tabeta
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đôi tình nhân đồng tính nam ở độ tuổi trung niên, làm việc chăm chỉ ở Tokyo và tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống. Sau một ngày dài ở công ty luật hoặc salon làm tóc, Shiro và Keiji luôn dành thời gian cho những bữa ăn tối bên nhau.
Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Alisu No Toge

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2019-12-20 10:03:43

Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)

một đôi tình nhân đồng tính nam ở độ tuổi trung niên làm việc chăm chỉ ở tokyo và tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống sau một ngày dài ở công ty luật hoặc salon làm tóc shiro và keiji luôn dành thời gian cho những bữa ăn tối bên nhauhôm qua ăn gì,xem phim hôm qua ăn gì,download hôm qua ăn gì,xem online hôm qua ăn gì hd,xem hôm qua ăn gì nhanh,tai phim hôm qua ăn gì,what did you eat yesterday,xem phim what did you eat yesterday,download what did you eat yesterday,xem online what did you eat yesterday hd,xem what did you eat yesterday nhanh,tai phim what did you eat yesterday,kinou nani tabeta