Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)RSS Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)
Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island
Diễn viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson, Michael Caine
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.
Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Unknown2020-06-29 14:48:56

Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island Thuyết Minh (2012)

cuộc phiêu lưu trong journey 2 hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim journey to the center of the earth 2008 câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi sean anderson josh hutcherson nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đấthòn đảo huyền bí,xem phim hòn đảo huyền bí,download hòn đảo huyền bí,xem online hòn đảo huyền bí hd,xem hòn đảo huyền bí nhanh,tai phim hòn đảo huyền bí,journey 2,the mysterious island,xem phim journey 2,the mysterious island,download journey 2,the mysterious island,xem online journey 2,the mysterious island hd,xem journey 2,the mysterious island nhanh,tai phim journey 2,the mysterious island,josh hutcherson dwayne johnson,michael caine