Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)RSS Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)
Hòn Đảo Ma Quái - Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.
Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Mùi Hương Bí Ẩn Perfume.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Mùi Hương Bí Ẩn PerfumeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.

Unknown2023-03-18 16:41:16

Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)

trên đảo jeju ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới ban kim nam gil được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ámhòn đảo ma quái,xem phim hòn đảo ma quái,download hòn đảo ma quái,xem online hòn đảo ma quái hd,xem hòn đảo ma quái nhanh,tai phim hòn đảo ma quái,island,xem phim island,download island,xem online island hd,xem island nhanh,tai phim island