Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)RSS Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)
Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong
Diễn viên: Cee Siwat, Preaw Tussaneeya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.
Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Unknown2018-07-20 02:09:52

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong Việt Sub (2018)

pikul preaw là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn trong quá khứ pikul từng yêu danu cee rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết ôm mối hận đó linh hồn của pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồihồn ma nàng vũ ưu,xem phim hồn ma nàng vũ ưu,download hồn ma nàng vũ ưu,xem online hồn ma nàng vũ ưu hd,xem hồn ma nàng vũ ưu nhanh,tai phim hồn ma nàng vũ ưu,wang nang hong,xem phim wang nang hong,download wang nang hong,xem online wang nang hong hd,xem wang nang hong nhanh,tai phim wang nang hong,cee siwat,preaw tussaneeya