Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)RSS Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)
Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry
Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Jessica Biel, Richard Chamberlain, Nick Swardson, Lance Bass, Blake Clark
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.
Người Cha Tuyệt Vời The Family Man.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Người Cha Tuyệt Vời The Family ManViệt Sub Năm: 2000

Một nhà môi giới đầu tư nhanh chóng làn xe, được cung cấp cơ hội để xem cuộc sống như thế nào một nửa khác, thức dậy để thấy rằng chiếc xe thể thao của mình và bạn gái đã trở thành một mini-van và vợ.

Siêu Lợn Siêu Thú Okja.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Siêu Lợn Siêu Thú OkjaThuyết Minh Năm: 2017

Mija, một cô bé 14 tuổi mồ côi cha mẹ, sống với ông trong vùng quê rừng núi ở Hàn Quốc. Người bạn duy nhất của cô bé là Okja, một con vật tròn ủng nặng tới 6 tấn, là kết quả của quá trình biến đổi gen

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Nicolas Cage,Téa Leoni And Don Cheadle

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Unknown2016-07-09 18:27:50

Hôn Nhân Đồng Tính - I Now Pronounce You Chuck And Larry Việt Sub (2007)

với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa thì vấn đề giới tính khá là quan trọng thời gian gần đây những người lính ở sở cứu hỏa new york luôn cảm thấy không thoải mái vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay chuck và larrylarry không đẹp trai lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mònhôn nhân đồng tính,xem phim hôn nhân đồng tính,download hôn nhân đồng tính,xem online hôn nhân đồng tính hd,xem hôn nhân đồng tính nhanh,tai phim hôn nhân đồng tính,i now pronounce you chuck and larry,xem phim i now pronounce you chuck and larry,download i now pronounce you chuck and larry,xem online i now pronounce you chuck and larry hd,xem i now pronounce you chuck and larry nhanh,tai phim i now pronounce you chuck and larry,adam sandler,kevin james,jessica biel,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clark